ซาลาห์รอฟาดแข้งโรม่า

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เผยกับทีมข่าว sbobet แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเจอกับเพื่อนเก่าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โรม่า คืนวันอังคารนี้ หลังมีช่วงเวลา 2 ปีที่ยอดเยี่ยมกับ โรม่า ตื่นเต้นกับแมตช์นี้ แต่ก็ตั้งเป้าพา หงส์แดง คว้าชัยชนะให้ได้

sbobet กล่าวรายงาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงเล่นให้ โรม่า 2 ฤดูกาล ก่อนย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ และเป็นขวัญใจของบรรดาสาวก จัลโล่รอสซี่ จากผลงานการลงสนาม 83 นัดและล่าสุดสตาร์ทีมชาติอียิปต์ ก็เผยว่าเขาตั้งตารอที่จะได้เจอกับบรรดาเพื่อนเก่าในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ แต่ก็ยืนยันว่าต้องการช่วย ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะให้ได้เท่านั้นเพื่อผ่านเข้าชิงชนะเลิศต่อไป

 

ผมเล่นให้กับ โรม่า 2 ปี ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรและแฟนบอล ผมสู้เพื่อสโมสรและตอนนี้ผมก็ต้องเล่นกับพวกเขา เราส่งข้อความหากัน ในฐานะนักเตะ เรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ไปที่นั่นและผมก็รักแฟนบอล พวกเขารักผม มันเต็มไปด้วยความตื้นตัน ผมหวังว่าเราจะคว้าชัยชนะ แต่ก็ขออวยพรให้พวกเขาโชคดีด้วยเช่นกัน 

 

 

www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

sbobet พนันบอลออนไลน์ แทงบอลออนไลน์ : รัดยา นาอิงโกลัน อำลาทีมชาติถาวร

sbobet พนันบอลออนไลน์ แทงบอลออนไลน์ : ความลับช่วยฝรั่งเศสคว้าแชมป์โลก1998

สาวไทยบุกข่มขวัญอิหร่าน7-0ศึกฟุตซอล